Background

News

Trao tặng hai căn nhà đại đoàn kết ở Cần Thơ

Admin | 08/07/2024

Sáng 7/7, tại chương trình Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh, Quỹ Khởi Sự Từ Tâm phối hợp Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ và Hội LHPN TP Cần Thơ trao hỗ trợ kinh phí xây dựng hai căn nhà đại đoàn kết cho hai trường hợp khó khăn ở huyện Phong Điền.

Ông Nguyễn Đức Liên – Cố vấn truyền thông Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch danh dự Quỹ Khởi Sự Từ Tâm trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết.

Theo đó, Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà đại đoàn kết cho bà Võ Thị Sáu (ấp Nhơn Thuận 1) và chị Lê Thị Đương (ấp Tân Thành) thuộc xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền. 

Trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết là hoạt động thường niên của Quỹ nhằm đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo, hỗ trợ cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Bà Võ Thị Sáu (ấp Nhơn Thuận 1; bên trái) và chị Lê Thị Đương (ấp Tân Thành) thuộc xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết của Quỹ Khởi Sự Từ Tâm.

Niềm vui của bà Sáu và chị Đương cũng chính là niềm vui chung của Quỹ. Cầm trên tay tấm bảng hỗ trợ, bà Sáu không khỏi xúc động, cho biết sẽ dùng khoản hỗ trợ này để xây dựng mái ấm vững vàng. Mong rằng sẽ có thêm nhiều chương trình hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết để giúp đỡ những hộ gia đình còn khó khăn trong xã.

Hoạt động trao nhà đại đoàn kết là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng. Mỗi ngôi nhà được trao đi là một niềm hy vọng mới được thắp lên, góp phần tạo dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn. Lòng nhân ái và sự sẻ chia sẽ tiếp tục lan tỏa, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin tức liên quan