Background

News

Trao hỗ trợ cho các bé mái ấm Hoa Hồng tại ba trung tâm mới

Admin | 09/09/2024

Hưởng ứng chương trình chăm sóc và nuôi dưỡng các trẻ mồ côi từ mái ấm Hoa Hồng được đưa về ba cơ sở mới, sáng 8/9, Quỹ Khởi Sự Từ Tâm – Tập đoàn Kim Oanh đã đồng hành với Báo Thanh niên tham gia hỗ trợ vật chất cho 85 trẻ nói trên.

Ông Nguyễn Thuận – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã trao bảng hỗ trợ 30 triệu đồng chăm sóc các cháu mồ côi cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình

Tại ba địa điểm bao gồm Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Thiếu niên Thủ Đức, Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh và Qũy Khởi Sự Từ Tâm đã trực tiếp có mặt từ sớm thăm hỏi và trao tặng vật chất đến ba cơ sở.

Tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình, ông Nguyễn Thuận – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã trao bảng hỗ trợ 30 triệu đồng chăm sóc các cháu mồ côi và trao biểu trưng 170 triệu đồng chi phí điều trị bệnh cho các cháu tại bệnh viện ở TP. HCM bằng Dự án Sóng chữa lành. 

Ông Nguyễn Thuận bày tỏ xúc động trước những hoàn cảnh đặc biệt của các bé và các thiếu niên đang được chăm sóc tại Trung tâm. Ông cho biết chương trình phát huy tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng, mong muốn mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Nguyễn Phú Đức trao bảng hỗ trợ 30 triệu đồng chăm sóc các cháu mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức

Cùng thời gian này, ông Nguyễn Phú Đức – Giám đốc Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã tham dự và trao bảng hỗ trợ 30 triệu đồng chăm sóc các cháu mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức. Tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, ông Nguyễn Đức Liên – Cố vấn Truyền thông Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch danh dự Qũy Khởi Sự Từ Tâm cũng đã trao bảng biểu trưng 30 triệu cho những hoàn cảnh đặc biệt nói trên. 

Ông Nguyễn Đức Liên – Cố vấn Truyền thông Tập đoàn Kim Oanh, Chú tịch danh dự Qũy Khởi Sự Từ Tâm trao bảng hỗ trợ cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp

Hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em tại trung tâm bảo trợ, chăm sóc trẻ em là hoạt động định kỳ của Quỹ Khởi Sự Từ Tâm – Tập đoàn Kim Oanh. Hỗ trợ lần này là sự động viên, chia sẻ về vật chất và tinh thần đối với các em tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình nói chung và đặc biệt là những em nhỏ bị bạo hành ở Mái ấm Hoa Hồng vừa mới được chuyển về đây.

Lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh và Qũy Khởi Sự Từ Tâm chân thành cảm ơn sự tham gia kịp thời với cả tấm lòng yêu thương con trẻ của các cá nhân và tập thể thuộc Tập đoàn Kim Oanh đã đóng góp hỗ trợ cho 85 trẻ với số tiền 111.400.000 đồng (tính đến 10h30 sáng 9/9/2024)

Kính chúc các đơn vị và cá nhân hạnh phúc, an lạc, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh.

Một số hình ảnh khác từ chương trình:

 

 

Tin tức liên quan