Background

News

Công Đoàn Kim Oanh Group chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06

Kfoundation | 01/06/2018

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công Đoàn Kim Oanh Group tưng bừng tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi” với sự tham gia của toàn thể các cháu thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên (CBNV), báo hiệu một mùa hè vui tươi, bổ ích sẽ đem đến nhiều niềm vui cho các cháu sau một năm phấn đấu học tập đạt kết quả cao. Tổng kinh phí cho chương trình gần 65 triệu đồng.



Chương trình được tổ chức tại Trụ sở Kim Oanh Group, ngay tại trung tâm Thành Phố Mới tỉnh Bình Dương đã tạo ra sân chơi vui nhộn cho các cháu thiếu nhi.


Tại đây các cháu thiếu nhi được thỏa thích chơi đùa cùng bạn bè đồng trang lứa bên cạnh chú hề vui nhộn, không những vậy các bé còn được ăn bánh, kẹo, sữa tươi và nhận những phần quà đẹp mắt được làm từ bong bóng do chính chú Hề thực hiện.


Dịp này, Công Đoàn Kim Oanh Group cũng đã có những phần quà dành tặng riêng cho các em.


Bà Nguyễn Thùy Dương, Phó phòng Hành Chính Nhân Sự, kiêm Phó Chủ tịch Công Đoàn Kim Oanh Group trao quà mừng cho các em nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi








Được biết vào ngày 25/08/2018 tới đây (dịp Tết Trung Thu) , rất nhiều phần quà như học bổng, ba lô, xe đạp điện …. sẽđược trao cho các cháu có thành tích tốt trong học tập. Đây là sự động viên tinh thần kịp thời đối với các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của Công Đoàn Kim Oanh Group trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.



Một vài hình ảnh khác:

Tin tức liên quan