Background

Chương trình

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Quỹ.

Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

Theo dõi và cập nhật lịch làm việc của nhân sự trong Quỹ.

Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong Quỹ(giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bút, thước, bìa hồ sơ,…).

Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của Quỹ.

Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của Quỹ trong tháng.

2. YÊU CẦU:

Sinh viên năm 2, 3, 4 đang học tại các Trường Đại học trên địa bàn TP. HCM.

Có khả năng nghiên cứu, ứng dụng các quy định của pháp luật liên quan đến công tác hành chính, văn phòng.

Thành thạo tin học văn phòng.

Có kỹ năng soạn thảo các loại văn bản hành chính.

Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.

3. QUYỀN LỢI:

Có kinh phí hỗ trợ.

Được đào tạo, hướng dẫn một số công tác hành chính văn phòng.

Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của Quỹ.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV về email: info@kfoundation.vn

* Quỹ Từ thiện Kim Oanh

Đ/c: Số 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline: 0933 039 678

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (bao gồm Cover Letter và CV) qua form sau:

Các vị trí liên quan