1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Quỹ.
– Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
– Theo dõi và cập nhật lịch làm việc của nhân sự trong Quỹ.
– Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong Quỹ(giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bút, thước, bìa hồ sơ,…).
– Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của Quỹ.
– Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của Quỹ trong tháng.
2. YÊU CẦU:
– Sinh viên năm 2, 3, 4 đang học tại các Trường Đại học trên địa bàn TP. HCM.
– Có khả năng nghiên cứu, ứng dụng các quy định của pháp luật liên quan đến công tác hành chính, văn phòng.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kỹ năng soạn thảo các loại văn bản hành chính.
– Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
– Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
3. QUYỀN LỢI:
– Có kinh phí hỗ trợ.
– Được đào tạo, hướng dẫn một số công tác hành chính văn phòng.
– Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của Quỹ.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV về email: info@kfoundation.vn
* Quỹ Từ thiện Kim Oanh
Đ/c: Số 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM.
Hotline: 0933 039 678
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (bao gồm Cover Letter và CV) qua form sau: