Background

Tin tức

TIỀN BẠC KHÔNG QUAN TRỌNG, MỌI THỨ ĐỀU CÓ THỂ LÀM RA ĐƯỢC TỪ SỨC KHỎE…

Kfoundation | 23/02/2019

“Mẹ ơi! hãy tha lỗi cho đứa con bất hiếu này, vì con mà gia đình mình xáo trộn. Ngày hôm đó nếu con không tránh xe máy thì có lẽ ngày hôm nay con đã ngồi trong nhà giam vì gây ra tai nạn giao thông với gia đình trẻ kia. Con đã chọn cách thà mình mình chịu còn hơn để cả gia đình kia phải chịu đau thương, con đã làm liên lụy gia đình mình…” Đó là những lời nói từ trái tim của người con trai 26 tuổi Trần Quốc Điệp, con trai út của cô Hoàng Thị Hương – nhân viên tạp vụ trụ sở Kim Oanh.

Năm nay gia đình cô đón tết trong bệnh viện với nước mắt

Cô Hương cho biết vào ngày 27 tháng chạp năm Mậu Tuất, con trai cô chở gas cho khách bằng xe ba gác máy ở khu vực Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì xảy ra tai nạn giao thông do tránh xe máy của một gia đình trẻ từ trong hẻm băng nhanh qua đường mà không chú ý quan sát. Trong thời khắc ấy, Em Điệp đã chọn cách đánh mạnh tay lái qua phải để đâm vào cây xanh bên đường cho xe có thể dừng lại hẳn mà không gây ảnh hưởng đến ai.

Khi đâm vào cây xanh bên đường em Điệp bất tỉnh và được những người tốt bụng đưa vào bệnh viện Mỹ Phước cấp cứu và nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện tỉnh Bình Dương. Tại đây các bác sĩ đã chuẩn đoán em Điệp bị đa chấn thương, bể nát vùng xương chậu, chấn thương vùng ngực dẫn đến khó thở. Nhanh chóng các bác sĩ đã mổ tại vùng ngực để giảm sức ép lên phổi và tiến hành ghép xương chậu. Trong quá trình điều trị, vết thương ở hậu môn và tinh hoàn do xương gãy đâm trúng chưa được xử lý nên gây nhiễm trùng rất nặng dẫn tới hoại tử.

Thấy không khả quan, gia đình đã xin chuyển tuyến lên bệnh viện Chợ Rẫy – Tp Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị. Có những ngày em Điệp được các bác sĩ truyền đến 20 chai nước, thuốc, đạm, máu vào người. Cô Hương cho biết từ ngày nhập viện đến nay gia đình đã chi hơn 300 triệu để điều trị nên giờ tiền bạc trong gia đình đã kiệt quệ. Tiền công làm lụng ở công ty Kim Oanh 9 năm nay cộng với tiền bảo vệ của chú và các anh chị đóng góp đã dùng sạch, thêm vào đó là những khoản vay mượn của người thân để điều trị cho Điệp đến nay vẫn chưa đủ. Có những ngày tiền viện của em đến những 20 triệu/ngày. Hết cách, cô đành vay mượn qua lương của mình được 40 triệu đồng và chiều nay (23/02/2019) đã chuyển lên lo cho con.

Điệp cho biết nếu để xe chạy theo quán tính thì ngày hôm đó đã có tai nạn thương tâm xảy ra với gia đình trẻ kia

Vết thương hoại tử đã xử lý xong và giờ chỉ chờ kết quả phục hồi, nếu tiến triển tốt sẽ tiến hành ghép da tạo hình và em Điệp có thể xuất viện. Nhưng trong những ngày tới đây tiền sẽ lấy ở đâu ra gửi lên cho con điều trị đây khi các anh chị của Điệp cũng không đi làm để dành thời gian chăm sóc em. Lương bổng của 2 cô chú mới lãnh chưa đến 10 triệu cũng đã gửi lên. Tiền mượn các O, các Dì, vay mượn qua lương cũng chỉ ngày mai thôi là đã hết. Gia đình đã bàn đến việc sẽ bán nhà, nơi tá túc của đại gia đình để có tiền trả những khoản đã mượn từ hôm tết giờ và có thêm tiền cho con trai điều trị. Khi được hỏi nếu nhà bán đi rồi thì gia đình cô sẽ ở đâu, cô cho biết chuyện đó không quan trọng vào lúc này, chỉ cần con trai khỏe mạnh là cô yên tâm rồi, mọi thứ đều có thể làm ra được từ sức khỏe.

Ngay lúc này để chia sẻ khó khăn với gia đình cô, các Mạnh thường quân hãy liên hệ với cô Hoàng Thị Hương qua số điện thoại 033.899.5273, hoặc đến trực tiếp tại Khoa Ngoại tiết niệu, bệnh viện Chợ Rẫy, Tp Hồ Chí Minh.

Hoặc thông qua tài khoản của Quỹ Từ thiện Kim Oanh chúng tôi sẽ tổ chức đi trao tận tay em Điệp và thông tin đến quý vị.

Tên tài khoản: Quỹ Từ thiện Kim Oanh tỉnh Bình Dương

Tài khoản số: 028 1000 433 153 – Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Dương

Nội dung: Hỗ trợ viện phí cho con Cô Hương

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan