Background

News

KIM OANH HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ CỦA HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC

Kfoundation | 18/11/2019

Sáng nay 18/11/2019, trường THPT Nguyễn Khuyến, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam, 15 năm ngày thành lập trường. Tại sự kiện đầy ý nghĩa này, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học nhằm động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực góp phần hiện thực hóa những ước mơ của các em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần học bổng gồm 2 triệu đồng tiền mặt và balo, nón bảo hiểm, áo mưa với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

Kể về ước mơ của mình, em Nguyễn Huy Hải – học sinh lớp 12A2 vui vẻ cho biết em mong ước sau này em sẽ trẻ thành một lập trình viên giỏi để có thể viết nên những phần mềm tốt có tính ứng dụng cao để giúp đỡ mọi người. Hôm nay được nhận phần học bổng này em đã có tiền đóng học phí cũng như đăng ký học nâng cao một số môn yêu thích trong đó có môn lập trình.

Còn ước mơ của em Nguyễn Thị Mơ – học sinh lớp 11A1 trong tương lai sẽ trở thành một bác sĩ giỏi để đi chữa bệnh cho mọi người, đặc biệt là được chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người nghèo.

Những ước mơ, những hoài bão của Hải, của Mơ cũng như của tất cả các em học sinh nghèo hiếu học rồi đây sẽ được Quỹ Từ thiện Kim Oanh và các tổ chức xã hội quan tâm chăm lo để các em vững bước đến trường. Và rồi một ngày không xa, khi ra trường các em sẽ đem những kiến học được để thực hiện ước mơ ngày nào của mình góp phần dựng xây đất nước, tạo dựng xã hội tốt đẹp hơn trong tình nhân ái.

Anh Nguyễn Sinh Toàn – Trưởng Ban Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao học bổng nuôi dưỡng ước mơ của các em

Với thông điệp “Ươm mầm tương lai”, trong những năm qua, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã triển khai nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực hướng đến các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên trên khắp cả nước như trao tặng hàng ngàn phần học bổng từ 1 triệu đồng đến 64 triệu đồng/em/năm, xây tặng những ngôi nhà khăn quàng đỏ, xây tặng trường học, nhà ăn bán trú, nhà đa năng để đảm bảo quá trình học tập của các em được tốt hơn, để các em yên tâm học tập trong một môi trường sư phạm tốt với tình yêu thương của thầy cô, sự kỳ vọng của cha mẹ và của xã hội.

Tin tức liên quan