Background

Tin tức

2 CĂN NHÀ VÀ 50 PHẦN QUÀ TẾT TRAO TẶNG CHO NHỮNG GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TỈNH QUẢNG NAM

Kfoundation | 08/01/2020

Sáng 07/01/2020, Quỹ Từ thiện Kim Oanh, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) đã trao tặng 50 phần quà tết, và 2 căn nhà tình thương cho những hộ gia đình khó khăn tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam với tổng giá trị trao tặng 125 triệu đồng.

Anh Nguyễn Sinh Toàn – Trưởng Ban quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao tặng quà tết cho bà con

Bà Trần Thị Tư năm nay đã 74 tuổi sống neo đơn trong căn nhà cũ tuềnh toàng ở thôn Mông Nghệ cho biết tài sản cha mẹ để lại là căn nhà cũ hiện đã xuống cấp cùng với hơn 14 mét vuông ruộng. Ngày trước bà vừa nuôi heo, làm ruộng, vừa đi làm công cố gắng thay đổi cuộc sống thế nhưng đàn heo nuôi bị dịch bệnh, tuổi cao, sức khỏe yếu nên ít người thuê dẫn đến cuộc sống rất khó khăn. Nhận được quà tết của công ty Thuận Lợi bà vui lắm và cho biết sẽ mua sắm ít đồ về dâng cúng lên người cha liệt sĩ của mình.

Hai căn nhà trao tặng cho những hộ khó khăn về nhà ở

Bà Nguyễn Thị Xanh – thôn Đồng Trồm Tây có cuộc sống vô cùng khó khăn, chồng mất sớm, một mình bà làm đủ mọi công việc chỉ mong lo được cho 4 người con ăn học thành người. Nay được Quỹ Từ thiện Kim Oanh, công ty Thuận Lợi tặng cho căn nhà tình thương, bà vui lắm vì niềm mơ ước suốt 17 năm qua về một mái nhà ấm cúng để mẹ con tránh mưa nắng đã thành hiện thực. Bà cho biết gia đình sẽ cố gắng làm ăn phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo bền vững.
Những phần quà, những phần hỗ trợ của công ty Thuận Lợi những ngày cận kề tết nguyên đán sẽ rất có ý nghĩa khi giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được một ngày tết sum vầy, ngập tràn hạnh phúc.

Tin tức liên quan