Background

News

550 PHẦN QUÀ TẶNG CHO NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HUYỆN PHÚ VANG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Kfoundation | 09/11/2020

Tiếp nối chuỗi hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt, ngày 08/11/2020 Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tổ chức trao tặng 550 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, già neo đơn ở xã Phú Gia, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mỗi suất quà trao tặng trị giá gần 500.000đ gồm gạo và tiền mặt 300.000đ, tổng kinh phí trao tặng 250 triệu đồng.

Quang cảnh buổi lễ trao tăng quà tại tư gia bà Đặng Thị Kim Oanh ở Phú Vang, TT.Huế

Tại buổi trao quà, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Quỹ Từ thiện Kim Oanh (ảnh) cho biết chương trình tặng quà cho nhân dân toàn xã Phú Gia này thể hiện tấm lòng hiếu đạo của người con sinh ra và lớn lên nơi mảnh đất đầy tình người này. Nơi đây, mảnh đất này, những cụ ông, cụ bà, các cô chú, anh chị nơi nơi đây đều là những người thân, những ân nhân đã động viên, giúp đỡ để bà và gia đình nên sự nghiệp như ngày hôm nay. Những ân tình ấy không biết lấy gì đền đáp được. Những ngày mưa bão vừa qua, nhìn thấy cuộc sống của bà càng thêm khó khăn, bà rất trăn trở nên hôm nay đã tổ chức về thăm và tặng quà. Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng chứa đựng biết bao tình cảm, sự sẻ chia khó khăn, hy vọng bà con sẽ nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Bà Võ Thị Lệ (ảnh trên) có cuộc sống vô cùng khốn khó, không có gia đình, không chồng con, cha mẹ mất sớm, sống một mình ở thôn Mông B. Từ nhỏ đã mang trong mình nhiều căn bệnh trầm trọng, bản thân không có việc làm, ai thuê gì làm nấy mong có được bữa cơm qua ngày. Cuộc sống nhờ vào sự giúp đỡ của Nhà nước và cộng đồng xã hội. Nay nhận được quà bà vui mừng cho biết sống một mình nên ăn uống đơn giản lắm, quà có gạo rồi có thêm tiền để dành mua thức ăn và mua thêm ít thuốc men hy vọng chóng khỏe mạnh để có sức khỏe đi làm tự nuôi sống bản thân.

Bà Lê Thị Thanh Tâm (ảnh trên) nói lời cảm ơn tấm lòng cao cả của Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã luôn nghĩ tưởng đến những hoàn cảnh khó khăn như bà mà dang rộng vòng tay nhân ái chở che. Người dân xã Phú Gia này rất biết ơn bà Kim Oanh vì bà thường xuyên về thăm tặng quà cho bà con nghèo nơi đây.

Tính từ ngày 14/10/2020 đến 08/11/2020 Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tổ chức 6 chương trình thăm tặng quà cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ với hơn 3000 phần quà, tổng số tiền đã trao tặng hơn 1,4 tỷ đồng. 

Hình ảnh khác:

Tin tức liên quan