Kfoundation | 13/12/2019
Với những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng, ngày 12-12-2019, Kim Oanh Group vinh dự là một trong những doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2019 và Tọa đàm Lan tỏa tinh thần CSR trong Doanh nghiệp.
Saigon Times CSR 2019 được Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức khởi động hồi tháng 8, với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với các bài viết đăng tải trên các ấn phẩm The Saigon Times Daily, The Saigon Times Online và Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online.
Sau bốn tháng khởi động, Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức lễ tôn vinh nhằm tổng kết lại chương trình và tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR).
Tại lễ tôn vinh, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng như Vingroup, Novaland, Hưng Thịnh, Acecook, Nestle, HSCB Bank,…Trong đó, Kim Oanh Group vinh dự nằm trong Top 41 các doanh nghiệp được trao chứng nhận lần này.
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (thành viên Kim Oanh Group) nhận chứng nhận và hoa chúc mừng từ ông Trần Minh Hùng. Tổng biên tập (trái) và ông Phạm Hữu Chương, Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn
Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (thành viên Kim Oanh Group), cho biết ngay từ những ngày đầu thành lập, Kim Oanh Group đã ý thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội và đưa vào trong chiến lược phát triển của công ty.
Thực tế, trong hơn 11 năm qua, Kim Oanh Group đã thể hiện trách nhiệm với xã hội không chỉ ở việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà còn quan tâm đến môi trường làm việc và chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại công ty. Ngoài lương thưởng ổn định, chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe hay chi phí ốm đau,…Kim Oanh còn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
Bên cạnh đó, mỗi năm Kim Oanh Group luôn trích ra một phần lợi nhuận kinh doanh để thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện lớn, mang tính dài hơi và bền vững. Đặc biệt, các chương trình Kim Oanh Group thực hiện không dừng lại ở những địa phương có dự án của công ty mà còn trải rộng trên khắp mọi miền của tổ quốc. Có thể kể đến như tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, xây trường học, xây cầu/đường dân sinh, tặng bò giống, tài trợ các dự án khởi nghiệp của thanh niên,…
Bà Nguyễn Ngọc Ánh (thứ 4 từ trái sang) cùng đại diện các doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại lễ tôn vinh
“So với nhiều doanh nghiệp, những điều Kim Oanh Group làm cho cộng đồng vẫn còn khá nhỏ bé. Thế nhưng, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi những việc làm của mình đã lan tỏa, len lỏi trong tập thể cán bộ nhân viên. Hầu như tất cả chương trình thiện nguyện khi được Ban lãnh đạo công ty phát động đều được tập thể cán nhân viên tích cực hưởng ứng”, bà Ngọc Ánh chia sẻ.
Theo tiết lộ của bà Nguyễn Ngọc Ánh, sắp tới, chiến lược CSR của Kim Oanh Group cũng sẽ có nhiều thay đổi với các chương trình thiết thực hơn, phù hợp trong thời kỳ mới. Trong đó, mục tiêu Kim Oanh Group hướng đến là gắn kết nhân viên, khách hàng vào các hoạt động CSR của công ty để cùng xây dựng xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.
Nằm trong khuôn khổ chương trình còn có tọa đàm “Lan tỏa tinh thần CSR trong Doanh nghiệp”. Ngoài ra, Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp đã trao 70 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TPHCM.
Kfoundation | 25/11/2024
Kfoundation | 25/09/2024